Thursday, December 20, 2012

Đón Giáng sinh tại châu Âu

Đến châu Âu mùa Giáng sinh, du khách sẽ có những trải nghiệm đặc biệt, khi được thử tham gia các hoạt động lễ trong dịp Noel tại các nhà thờ cổ kính và không khí của một năm mới sắp đến.

Carnival Group vừa tổ chức thành công tour châu Âu khuyến mãi trong tháng 11 (tháng tri ân khách hàng) với số lượng du khách tham gia đáng khích lệ và nhận được nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng.

Tiếp tục phát huy thành công chương trình khuyến mãi châu Âu, Carnival Group tổ chức đón Giáng sinh châu Âu với mức giảm giá đặc biệt. Du khách sẽ có 10 ngày lưu dấu những kỷ niệm khó quên khi hòa mình vào không khí nhộn nhịp và trải nghiệm màu sắc Noel thật sự tại Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức. Chương trình này sẽ có mức ưu đãi giảm đến 6 triệu đồng (giảm 10% so với giá cũ), giá tour còn 58,89 triệu đồng, khởi hành ngày 23/12.



Hành trình sẽ đến Paris vào đúng ngày 24/12. Tại thủ đô Paris, du khách sẽ được "chiêu đãi" những bữa tiệc ánh sáng, lễ hội ẩm thực và những tiết mục nghệ thuật đậm chất đường phố tại đại lộ Champs Elysées. Từ nhà thờ Sacre Coeur nằm trên đỉnh đồi Montre Martre đến các cửa hàng, khách sạn tại Paris, hay Khải Hoàn Môn… dù nơi đâu du khách cũng sẽ cảm nhận một không khí Giáng sinh rộn ràng. Nơi đây, khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những ánh đèn màu rực rỡ, cây thông trang trí nhiều màu sắc, ông già Noel và chú tuần lộc vui nhộn hay những bông tuyết trắng xoá ngập tràn khắp nơi.

Rời Paris nhộn nhịp, hành trình còn đưa du khách khám phá màu sắc Noel khác biệt tại các thành phố lớn của châu Âu, từ Luxembourg - trái tim xanh của châu Âu, đến Brussels cổ kính với trung tâm phố cổ Grand Palace, vùng quê Zaanse Schans thanh bình với những chiếc cối xay gió khổng lồ, hay du thuyền trên dòng sông Amstel thơ mộng của thành phố Amsterdam.



Khách còn được khám phá thành phố Frankfurt với quảng trường Romerberg rộng lớn, nhà thờ thánh Paul cổ kính, không khí Noel với các hội chợ, quảng trường nhiều màu sắc và dòng người tấp nập dạo bước trên những con đường nhiều ánh sáng, cùng những lời chúc Noel và năm mới thành công nhiều may mắn. Đặc biệt, khi đến châu Âu dịp này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm khi được thử tham gia các hoạt động lễ trong dịp Noel tại các nhà thờ cổ kính… Mỗi quốc gia trong hành trình là một câu chuyện giáng sinh hấp dẫn, giúp du khách có thể tìm hiểu thêm về phong tục tập quán tại đây.

Đến châu Âu trong dịp này, du khách còn được hoà vào bầu không khí của một năm mới sắp đến. Đây là kỳ nghỉ lớn trong năm tại châu Âu và cũng là mùa giảm giá lớn của các ngành hàng. Du khách vừa được thưởng lãm không khí Noel, vừa có thể mua quà tặng người thân với giá rẻ. Chương trình khởi hành ngày 23/12 kéo dài cho tới trước giao thừa Tết Tây, để bạn vẫn kịp đón năm mới cùng những người thân.



Nguồn: Carnival Group

No comments:

Post a Comment

Popular Posts