Friday, December 21, 2012

Khám phá Dấu ấn Hoàng tộc cùng Mystery Hunting mùa 6

Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, Mystery Hunting mùa thứ 6 (MH) với chủ đề “Dấu tích Hoàng tộc” sẽ chính thức diễn ra rừ ngày 3 – 6/3/2013 tại TP.Đà Lạt.


Các bạn trẻ hào hứng khi tham gia MH

Hành trình lần này sẽ dựa trên những thông tin lịch sử có thật, xoay quanh số phận lưu lạc của những bảo vật quốc gia cũng như cuộc đời thăng trầm của 2 vị vua triều Nguyễn là vua Hàm Nghi và Bảo Đại. Đan xen là những chi tiết hư cấu nhằm tăng thêm tính hấp dẫn và huyền bí cho chương trình.

Giải thưởng dành cho đội chinh phục được kho báu là 15 triệu đồng cùng danh hiệu Huyền thoại của MH mùa thứ 6 – Dấu tích Hoàng tộc. Bên cạnh đó, MH còn dành 1 giải thưởng Red Spririt trị giá 3 triệu đồng cho đội có tinh thần tham gia hết mình, nhiệt tình và hòa đồng với các đội chơi khác. Chương trình cũng dành tặng 5 giải thưởng phụ trị giá 500.000 đồng/giải.

Chi phí tham gia MH là 2.099.000 đồng dành cho cá nhân và 29.999.999 đồng dành cho nhóm 15 người. Bao gồm chi phí di chuyển, khách sạn, bảo hiểm du lịch, trang phục của chương trình.

Thời gian đăng ký từ ngày 25/12/2012 – 21/1/2013.

Trước khi hành trình chính thức bắt đầu, MH luôn có các hoạt động khởi động cho mùa săn mới trên website và trang Facebook. Từ bây giờ, các bạn trẻ có thể tham gia trò chơi giải câu đố có thưởng trên trang web chính thức của chương trình: www.mysteryhungting.com.

Được biết, MH là một chương trình kết hợp giữa du lịch khám phá và trò chơi lớn truy tìm kho báu. Khi tham gia, người chơi sẽ cùng một nhóm bạn từ 12 – 15 người dấn thân vào cuộc phiêu lưu, giải mã những manh mối được đưa ra xuyên suốt hành trình nhằm khám phá và chinh phục kho báu cuối cùng.

Thúy Ngà

No comments:

Post a Comment

Popular Posts