Tuesday, December 25, 2012

Lên kế hoạch du lịch dịp Tết

Xu hướng các gia đình cùng nhau tổ chức những chuyến tham quan vào dịp Tết âm lịch ngày càng nở rộ. Thay cho những buổi tiệc họp mặt, mọi người cùng nhau đi du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ một cách thoải mái.

Truyền thống người Việt Nam luôn xem trọng việc sum vầy bên nhau trong những ngày Tết. Mọi người cùng chuẩn bị những mâm cỗ thịnh soạn, tươm tất để đón gia đình, bạn bè đến chung vui. Tuy nhiên, hiện nay, mọi người có xu hướng tham gia vào các chuyến du lịch đón xuân. Dù là ngắn hay dài ngày, du lịch trong nước hay nước ngoài, ai cũng mong lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Để có thể chọn cho mình một chuyến du lịch đáng giá, mọi người hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ để đảm bảo cả gia đình có một chuyến đi thật thoải mái.



Trong dịp Tết thường xảy ra tình trạng quá tải ở các điểm du lịch, chính vì thế, nếu đã có kế hoạch du lịch vào dịp này, bạn nên đăng ký tour du lịch sớm để có nhiều lựa chọn về tour tuyến, dịch vụ. Việc đăng ký tour quá trễ, khi mà các công ty uy tín đã hết chỗ, du khách sẽ chỉ còn những chọn lựa kém chất lượng, nhồi nhét... Lý do vì các hãng lữ hành uy tín luôn có những đối tác lâu năm, tin cậy, đảm bảo được chất lượng nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan, phương tiện vận chuyển nhằm đem lại các chương trình đa dạng, có mức giá linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Là một trong những doanh nghiệp nằm trong top 10 nhà lữ hành lớn, Công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt - Viet Media Travel cung cấp trên 300 tour du lịch trong và ngoài nước. Khi đăng ký sớm, khách sẽ có cơ hội giảm giá tour lên đến 3 triệu đồng, đặc biệt, nhóm khách càng đông, giá tour càng ưu đãi.

Đối với tuyến nội địa, du khách có thể lựa chọn "Đón Tết 3 miền" với các chương trình du lịch miền Bắc (giá từ 9,899 triệu đồng), miền Trung (giá từ 7,599 triệu đồng). Phổ biến là các tour nghỉ dưỡng ở các bãi biển Nha Trang (giá từ 3,499 triệu đồng), Phan Thiết, Côn Đảo, Phú Quốc (giá từ 5,699 triệu đồng)… Ngoài ra, khách có thể đón Tết tại Đà Lạt mộng mơ, hoặc giữa một miền Tây sông nước êm đềm.



Đối với các tour nước ngoài, những điểm đến như Thái Lan (giá từ 8,419 triệu đồng), Campuchia (giá từ 4,832 triệu đồng), Singapore - Malaysia (giá từ 14,749 triệu đồng), Hong Kong (giá từ 20,446 triệu đồng), Trung Quốc (giá từ 21,079 triệu đồng)… luôn là lựa chọn của du khách Việt. Tại các quốc gia này, du khách có thể vui chơi, giải trí, mua sắm, tận hưởng những ngày Tết thoải mái và thư giãn. Giá tour cũng không quá chênh lệch so với du lịch trong nước, chương trình tham quan mới lạ, hấp dẫn, giúp khách có một kỳ nghỉ thú vị.

Bên cạnh đó, các tour du lịch dài ngày đến châu Âu (giá từ 69,89 triệu đồng), Australia, Mỹ (giá từ 76 triệu đồng)… cũng thu hút khách hàng hơn vì thời gian dài, số điểm tham quan phong phú. Điểm lưu ý của các tour này là cần thực hiện nhiều thủ tục hơn. Tuy nhiên, với tác phong chuyên nghiệp, Công ty Du Lịch Việt sẽ cung cấp những hỗ trợ hiệu quả dành cho khách hàng trong quá trình làm thủ tục (miễn phỏng vấn visa trực tiếp đối với tour châu Âu). Các chương trình du lịch có đầy đủ những điểm đến mới lạ, hấp dẫn, chất lượng dịch vụ đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

VNE

No comments:

Post a Comment

Popular Posts