Thursday, March 14, 2013

Hành trang du lịch ngày nắng của Minh Hằng

Mặc dù khá bận rộn với công việc hàng ngày như quay phim, tham gia các dự án âm nhạc, các sự kiện lớn,… nhưng Minh Hằng luôn dành thời gian cho các hoạt động giải trí, trong đó, du lịch là một trong những sở thích của cô nàng.

Minh Hằng thường cùng nhóm bạn thân rong ruổi vào những ngày cuối xuân đầu hạ, khi những tia nắng bắt đầu rực rỡ và oi bức. Cùng xem Hằng sẽ chuẩn bị những gì.




Áo thun 3 lỗ và quần sọt ngắn là trang phục thường dùng của Hằng cho những chuyến dã ngoại. Với trang phục này, cô tha hồ tung tăng và tận hưởng những ngày rong chơi thú vị.





Tennis là một trong các môn thể thao ưa thích, nên Hằng cũng thường tranh thủ những chuyến đi chơi xa thế này để “đọ sức” cùng bạn bè.




Đặc biệt, khi mùa nắng đến, Hằng rất thích đi biển để thỏa sức bơi lội. Hằng cho biết, dù trời nắng đến đâu, cô vẫn không hề e ngại nha, vì đã có người bạn đồng hành Sunplay bảo vệ.


Mặc dù thường đi du lịch vào những ngày nắng gắt, nhưng Minh Hằng vẫn luôn tự tin trong những bộ trang phục rất thoải mái hoặc tha hồ tung tăng tắm biển mà da vẫn trắng khỏe vì luôn trang bị kem chống nắng bên mình. Cô luôn chọn Sunplay là người bạn đồng hành thân thiết trong nhiều năm qua, tin tưởng vào khả năng chống nắng ưu việt, dưỡng da mềm mịn.




Hằng rất thích cảm giác mềm mượt, nhẹ khi thoa Sunplay Skin Aqua hàng ngày.

Tư liệu: Sunplay

No comments:

Post a Comment

Popular Posts