Wednesday, March 20, 2013

Du ngoạn hè châu Âu chỉ từ 950 USD.

Từ nay đến ngày 7/4/2013, khi đặt vé đi châu Âu trong khoảng thời gian từ 1/7 – 30/9/2013 với Air France, du khách sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, giá vé khứ hồi từ TP. HCM, Hà Nội đến Paris, Brussels… chỉ từ 950 USD.

Hè châu Âu thật gần

Du lịch châu Âu luôn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là khi hè sang với thật nhiều hoạt động vui chơi, các lễ hội nhộn nhịp cùng phong cảnh thiên nhiên đầy quyến rũ. Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du ngoạn hè, đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu lên kế hoạch cho hành trình của mình. Nếu thích không khí cổ điển, hoa lệ, hãy ghé thăm kinh đô thời trang Paris; cần chút không khí lãng mạn? Đừng quên Marseille với những cánh đồng hoa oải hương vùng Provence, hay tận hưởng kiểu khí hậu Địa Trung Hải khi đi dạo trên Đại lộ Promenade des Anglais dọc bãi biển thành phố biển Nice…

Ngoài việc lên danh sách các địa điểm tham quan, tìm khách sạn…hãy mua vé máy bay thật sớm để tiết kiệm chi phí vì đây sẽ là phần không nhỏ trong ngân sách.

Là hãng hàng không quốc tế lâu đời tại Việt Nam có đường bay thẳng đến Paris, Air France sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian và tận hưởng dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất. Trong đợt khuyến mãi hè, vé khứ hồi giá đi Paris chỉ từ 950 USD và còn đến các thành phố nổi tiếng khác của Pháp. Du khách có thể dễ dàng chọn cho mình một hành trình thích hợp.



Châu Âu là thiên đường du lịch, không chỉ có nước Pháp. Mùa hè sẽ thật tuyệt vời ở Tây Ban Nha với Barcelona rực rỡ ánh nắng trên bờ biển, với Seville sôi động văn hoá vùng Andalousie; ở những vùng đất Ý thơ mộng khi ngắm nhìn Venice trên những chiếc thuyền Gondola lãng mạn… Ngoài ra còn có những thành phố công nghiệp hiện đại nhưng lưu giữ khá nhiều những nét đẹp cổ kính tại Anh, Đức. Giá vé ưu đãi của hãng hàng không Air France lần này sẽ giúp cho rất nhiều du khách có thêm lựa chọn cho hành trình du ngoạn hè năm nay.



Riêng đối với các khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm dịch vụ cao cấp hơn, Air France cũng đưa ra ưu đãi trên hạng ghế Premium Economy chỉ từ 1,571 USD đi Paris. Với khoang ghế riêng biệt, chỗ ngồi rộng hơn đến 40% và nhiều chế độ ưu tiên khác, đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp ngân sách cho nhiều người. Giá vé trên hạng Thương gia cũng thật cạnh tranh chỉ từ 2,848 USD đến Paris và trên hạng ghế này, hành khách hoàn toàn yên tâm về một dịch vụ hoàn hảo từ lúc cất cánh cho đến khi đáp máy bay.

Nhiều ưu đãi cho lịch bay mùa hè sắp tới

Trong đợt ưu đãi này, thời gian mua vé kéo dài đến 7/4/2013 . Để đặt vé, hãy vào trang web http://phuotchauau.vn của Air France. Ngoài ra thì tại trang web tiếng Việt này, bạn có thể tìm mọi thông tin bổ ích và thú vị về du lịch châu Âu như: ẩm thực, phương tiện đi lại, các điểm tham quan mua sắm, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình.



Lịch bay mùa hè của Air France bắt đầu từ 1/4/2013, các chuyến bay khởi hành vào buổi sáng và giá vé sẽ rất cạnh tranh vào mùa cao điểm du lịch này. Ngoài ra, để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách, mỗi tuần Air France sẽ thực hiện 5 chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh và 5 chuyến bay từ Hà Nội. Các chuyến đếu bay thẳng đến thành phố Paris, Pháp.

Không chỉ là hãng hàng không danh tiếng với chất lượng phục vụ tốt, Air France còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện của mình. Ngày 23/3/2013 sắp đến, buổi Dạ tiệc từ thiện do Air France tổ chức sẽ góp phần đóng góp kinh phí cho các tổ chức từ thiện có mô hình vừa và nhỏ của các tổ chức trong nuớc và nước ngoài tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Caravelle, Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng và các chương trình hấp dẫn.

Anh Thư (Nguồn: phuotchauau.vn) Du lịchDu lịch Nha TrangDu lịch MalaysiaDu lịch MyDu lịch Châu ÂuDu lịch Nhật BảnDu lịch Đà LạtDu lịch Campuchia

No comments:

Post a Comment

Popular Posts