Wednesday, April 24, 2013

Khám phá tour Du lịch Châu Âu: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - Ý

Giá từ : Call
Thời gian : 7 Ngày 6 Đêm
Phương tiện : Máy bay
Khách sạn : 3*
Hạn đăng ký : Từ tháng 04/2013

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO KHÁCH TRÊN 10 NGƯỜI

Áp dụng Từ tháng 04/2013
Khởi hành Theo yêu cầu
Liên hệ Mrs. Phương: 0909 60 20 71 - 0968 758 768

đêm 01: KHỞI HÀNH TỚI THỦ ĐÔ HOA LỆ PARIS

Hướng Dẫn Viên Công ty du lịch Đất Việt đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay TK 69 20:30 – 05:30 đi Istanbul và tiếp tục nối chuyến đi Paris trên chuyến bay TK1821 07:35 10:15. Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

ngày 01: ISTANBUL – PARIS
Buổi sáng: Đoàn đến sân bay Charles De Gaulle – Paris, Pháp, làm thủ tục nhập cảnh. Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn và di chuyển về trung tâm thành phố. Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều: Đoàn tham quan Paris, thủ đô hoa lệ của nước Pháp. Với các danh thắng nổi tiếng:
- Arch of Triumph - Khải Hồn Mơn: một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của nước Pháp do Napoléon cho xây dựng vào năm 1806 để vinh danh quân đội. Nằm giữa quảng trường Étoile, vị trí của Khải Hoàn Môn là điểm cuối của Đại lộ Champs-Elyssées, khu vực tập trung khách du lịch của thành phố.
- Cầu Alexander III – đẹp nhất trong số 37 cây cầu bắc ngang sông Seine.
- Du ngoạn bằng thuyền trên sông Seine – con sông với hơn 37 cây cầu bắc ngang, chảy quanh Paris là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Paris.
Buổi tối: Ăn tối. Nghỉ đêm tại Paris.

ngày 02: PARIS TRÁNG LỆ
Buổi sáng: Đoàn tiếp tục một ngày tham quan Tháp Eiffel – cao 325 mét, biểu tượng của nước Pháp, kinh đô ánh sáng và thời trang, công trình kiến trúc bằng sắt, nằm trên công viên Champ-de-Mars, công trình do Gustave Eiffel cùng các đồng nghiệp xây dựng nhân triển lãm thế giới năm 1889, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách Mạng Pháp.
Nhà thờ Đức Bà Paris - Cathédrale Notre-Dame de Paris, nhà thờ Thiên Chúa Giáo, tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Ile de la Cité, nằm giữa dòng sông Seine của Paris.
Buổi chiều: Sau khi ăn trưa, Quý khách tiếp tục tham quan Bảo tàng nghệ thuật và lịch sử Louvre nằm tại Quận 1, thành phố Paris, bên bờ sông Seine, Louvre vốn là một pháo đài được vua Philippe Aguste cho xây dựng vào năm 1190. Louvre là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 đến giữa thế kỷ 19.
Chụp ảnh tại Cung điện De la Concord, lăng mộ Napoleon, Đồi Montmartre.
Buổi tối: Quý khách tự do mua sắm tại các cửa hàng, khu phố mua sắm tại các trung tâm thương mại Galleries Lafayette, Richard Lenoi hoặc khu phố China Town quận 13…. Đoàn dùng bữa tối với các món ăn Pháp và rượu vang Pháp nổi tiếng. Nghỉ đêm tại Paris.

ngày 03: PARIS – BRUGGE - BRUSELL
Buổi sáng: Đoàn khời hành đi thành phố cổ Brugge, một di sản văn hóa thế giới, Thủ đô văn hóa của Châu Âu và cũng như Amsterdam, Brugge cũng được xem như một “Venice của phương Bắc”.

Quý khách chiêm ngưỡng những kiến trúc Trung Cổ được bảo tồn nguyên vẹn, khung cảnh nên thơ, thanh bình của thnh phố.
Tham quan Nhà thờ Mình Thánh Chúa The Holly Blood Church, Hồ Tình Yêu, Toà Thị Chính Thành Phố, Khu chợ Grote Markt, VisMarkt mua sắm hàng hóa lưu niệm.
Dùng cơm trưa.

Buổi chiều: Đoàn tiếp tục đi đến Brusells - thủ đô của Vương Quốc Bỉ, tham quan biểu tượng nguyên tử lượng tượng trưng cho 9 tỉnh của nước Bỉ, được xây dựng nhân dịp kỷ niệm EXPO 58.
Chụp hình ở Grand Place, trung tâm thương mại tài chính Brussels với Tòa thị chính thành phố - Town Hall được xây dựng từ năm 1402.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với chú bé đứng tè Manequin Pis, vui nhộn, bức tượng bằng đá cao 60 centimet, đặt trên đài đá hoa cương ngoài trời, cao 2 mét với mái tóc xoăn và chiếc mũi hếch… với nhiều giai thoại kể về cậu bé này. Ở đây, quý khách tha hồ mua sắm các loại chocolate nổi tiếng của Bỉ, đặc biệt là chocolate đen có tác dụng giảm mỡ trong máu, chống đột quỵ và tốt cho tim mạch.
Buổi tối: Đoàn nghỉ đêm tại Brussels.

ngày 04: BRUSELs – AMSTERDAM
Buổi sáng: Đoàn rời Brusseles, tiếp tục hành trình đến Amsterdam, tham quan làng chài Zaanes Schans, trên con đường thơ mộng như tranh vẽ, một bên là con kênh chạy dài, một bên là những căn nhà gỗ và cánh đồng cỏ hoa xanh ngút ngàn, đển tham quan cối xay gió, một trong những biểu tượng du lịch của Hà Lan.
Tiếp tục tham quan xưởng sản xuất guốc gỗ - một sản phẩm đặc trưng của người Hà Lan; tiếp theo đến trang trại bò sữa tham quan và thưởng thức các loại pho-mát Hà Lan nổi tiếng khắp thế giới.
Đoàn thả bộ dọc theo các con đường khu trung tâm hoặc tham quan khu phố đèn đỏ - Red-Light.
Dùng cơm trưa.
Buổi tối: Quý khách ăn tối, Nghỉ đêm tại Amsterdam.

ngày 05: AMSTERDAM – VOLENDAM

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng và ra bến thuyền Amsterdam, Quý khách ngồi thuyền đi dọc theo các kênh đào, được xem là Venice thứ hai của Châu Âu, ngắm cảnh sông nước và đi thuyền len lỏi giữa thành phố, thú vị cảm nhận cái hiện đại xem lẫn quá khứ, nhà cao tầng với khu phố cổ.
Tham quan Đài tưởng niệm Hịa Bình, Cung điện Hoàng Gia, xưởng chế tác kim cương Gassan với viên kim cương xanh lớn nhất thế giới.
Đoàn đến tham quan làng chài Volendam, xem bộ phim giới thiệu về kỳ tích quai đê lấn biển ở một đất nước mà phần lớn lãnh thổ của quốc gia này nằm ngang hoặc thấp hơn mực nước biển. Quý khách sẽ có trải nghiệm thú vị khi ngồi trên xe đi trên đường và thấy mực nước hai bên sông ngang với xe của mình.

Buổi trưa: Dùng cơm trưa với các món đặc sản hải sản địa phương tại làng chài Volendam.
Buổi chiều: Đoàn có thời gian tự do mua sắm tại Amsterdam, tham quan khu trung tâm và chụp ảnh lưu niệm Amsterdam náo nhiệt vào mùa hè. Ăn chiều.
Buổi tối: Nghỉ đêm tại Amsterdam.

ngày 06: AMSTERDAM – ROME
Buổi sáng: Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay EZ4994@10:10-12:30 đi Rome, đến Rome đoàn ăn trưa và di chuyển vào trung tâm thành phố, tham quan Thành Quốc Vatican, là một thành phố - quốc gia có chủ quyền và độc lập nhỏ nhất thế giới, nằm kín trong lục địa, với lãnh thổ là một vùng đất có diện tích xấp xỉ 44 hecta được xây tường bao kín nằm bên trong thành phố Rome.
Nhà thờ Thánh Phêrô hay Nhà thờ Thánh Peter là một trong bốn nhà thờ chính ở Vatican. Nhà thờ lớn Thánh Petrus, Nhà thờ lớn Thánh Maria Maggiore.
Buổi tối: Dùng bữa tối với thực đơn Italia và thưởng thức các bản nhạc sonata lãng mạn phong cách Ý. Nghỉ đêm tại Rome.

ngày 07: THAM QUAN ROME
Buổi sáng: Đoàn tiếp tục một ngày tham quan Đấu trường La Mã Colosseum - thời trung cổ đây là đấu trường lớn nhất ở thành Roma, được sử dụng cho các võ sĩ giác đấu thi đấu và trình diễn công chúng.
Đài phun nước Trevi cao 26m và rộng 20m, được xây dựng từ những năm 1400, là đài phun nước theo trường phái Baroque lớn nhất của thành Rome và nổi tiếng nhất thế giới.
Chụp hình ở Lâu đài Castel Sant'Angelo, Tháp Trajanus. Ăn trưa.
Buổi chiều: Khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay TK1864 19:05 - 22:35 đi Istanbul và tiếp tục nối chuyến TK 68 IST SGN 00:40 – 17:15 về TP.HCM, quá cảnh ở Bangkok. Đến Sân bay Tân Sơn Nhất, HDV Đất Việt chia tay Quý khách và kết thúc chuyến tham quan du lịch Châu Âu. Hẹn gặp lại Qúy Khách!

BẢNG GIÁ TRỌN GÓI DÀNH CHO 1 KHÁCH (vnđ)
Chương trình Thời gian Khách sạn Giá Tour
Khám phá Châu Âu
PHÁP – BỈ – HÀ LAN - Ý 7 Ngày 6 Đêm 3 SAO Call
* Khách lẻ (2 - 10 khách) khởi hành thứ 5, 6, 7 hàng tuần
* Khách đoàn từ 11 người trở lên đi xe riêng và khởi hành theo yêu cầu.
* Do hiện nay có nhiều hạng vé nên giá vé tàu và vé máy bay sẽ tính thực tế tại thời điểm xuất vé
* Giảm giá cho khách đoàn có số lượng khách trên 100 khách
( Báo giá này có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào từng thời điểm đăng ký tour, không áp dụng ngày lễ)
* Xem thêm du lịch, du lịch Mỹ, du lịch Malaysia, du lịch Nhật Bản, du lịch Campuchia

GIÁ VÉ BAO GỒM:
+ Phương tiện: Vé máy bay khứ hồi và Thuế các loại
Xe máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình
+ Lưu trú: Tiêu chuẩn 3 sao - 02 khách / Phòng, phòng 03 sẽ bố trí vì lý do giới tính.
Tiện nghi: máy lạnh, tivi, nước nóng, vệ sinh…
+ Ăn uống: Ăn sáng: Buffet tại khách sạn
Ăn trưa, chiều: đặc sản địa phương, ngon, hợp vệ sinh
+ Hướng dẫn Viên: Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ Quý khách tham quan suốt tuyến.
+ Bảo hiểm: Bảo hiểm tai nạn du lịch theo quy định của Bảo hiểm Bảo Minh.
+ Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan
Visa nhập cảnh Châu Âu.
+ Quà tặng: Mỗi khách được tặng Nón du lịch, Balo, Bao hộ chiếu Đất Việt.

GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:
+ Hóa đơn VAT
+ Hộ chiếu còn giá trị trên 06 tháng tính từ ngày về.
+ Phí hành lý quá cước (tối đa 20kg/khách)
+ Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương (180.000 VNĐ/khách/ngày)
+ Phí Visa nhập cảnh VN cho Việt kiều, người nước ngoài (750.000 VNĐ/khách)
+ Chi phí cá nhân ngoài chương trình (giặt ủi, điện thoại, minibar…) 

LIÊN HỆ:
Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV - Du lịch Đất Việt
GP Lữ hành Quốc tế: GP79-402/2012/TCDL-GPLHQT
GPĐKKD: 0309139335 do Sở KHĐT Tp HCM cấp
198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Tel: (08) 3989 7562 - 3894 1794

No comments:

Post a Comment

Popular Posts