Tuesday, April 16, 2013

Cầu Rồng chỉ phun lửa, nước khi đảm bảo an toàn, an ninh

Cầu Rồng (Đà Nẵng) chỉ thực hiện phun lửa, phun nước khi các điều kiện về giao thông, an toàn và an ninh trên cầu được bảo đảm

Ngày 16/4, Ban quản lý dự án cầu Rồng cho hay, thực hiện theo quyết định của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, trong thời gian thử nghiệm, chờ bàn giao hệ thống cho đơn vị quản lý cầu, BQL dự án cầu Rồng sẽ tổ chức phun lửa, phun nước tại đầu Rồng để phục vụ người dân và du khách tham quan, thưởng lãm.


Cầu Rồng chỉ thực hiện phun lửa, phun nước khi các điều kiện về giao thông, an toàn và an ninh trên cầu được bảo đảm - Ảnh: HC


Theo đó, hệ thống sẽ được vận hành để phun nước, phun lửa từ 22g đến 22g30 các tối thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần và các ngày lễ cho đến khi có thông báo mới. Địa điểm tối ưu để quan sát các hiệu ứng ánh sáng kết hợp với phun lửa, phun nước là đường Trần Hưng Đạo cùng 2 phía thượng lưu và hạ lưu của cầu.

Tuy nhiên việc phun lửa, phun nước chỉ được thực hiện khi các điều kiện về giao thông, an toàn và an ninh trên cầu được bảo đảm. Theo đó, trước và trong thời gian hệ thống phun lửa, phun nước hoạt động, tất cả các phương tiện và khách đi bộ phải rời khỏi cầu (tính từ bảng tên cầu phía Đông sang Tây, kể cả khu vực cầu thang bộ, lề bộ hành và dải phân cách giữa). Các phương tiện và khách đi bộ dự kiến vào cầu trong thời gian trên sẽ được yêu cầu chuyển hướng khác.

"BQL dự án cầu Rồng mong nhận được sự cộng tác tích cực của người tham gia giao thông, các du khách gần xa cùng sự thông cảm nếu có các bất tiện xảy ra trước, trong và sau khi tổ chức phun lửa, phun nước. Đề nghị người tham gia giao thông và du khách chấp hành và cùng hỗ trợ lực lượng điều hành giao thông, để sự kiện được diễn ra an toàn tuyệt đối" - ông Đỗ Xuân Tiến, Phó Giám đốc BQL dự án cầu Rồng nói.

Ông Đỗ Xuân Tiến cũng đề nghị người dân và du khách có ý kiến góp ý có thể gọi vào số điện thoại di động của ông (0905-022-143), số điện thoại của lực lượng CSGT (0511-3860317) ngoài giờ vận hành hệ thống; hoặc gửi email cho địa chỉ: sonpt@danang.gov.vn

HẢI CHÂU
Tags: du lịch Đà Lạt, du lịch Nha Trang, du lịch Malaysia, du lịch Campuchia, du lịch Nhật Bản của công ty du lịch ĐẤt Việt để biết thêm chi tiết @@!

No comments:

Post a Comment

Popular Posts