Tuesday, May 1, 2012

hot deal

Hot deal

Hotdealvn.com hoạt động theo tiêu chí "Mua lẻ với giá sỉ", mỗi ngày, www.hotdealvn.com đều có những khuyến mãi với mức giảm giá vô cùng hấp dẫn từ 50 – 90% các dịch vụ hiện có trên thị trường. Không những giúp người tiêu dùng sử dụng các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí chất lượng tốt nhất tại những thành phố lớn với chi phí hợp lí mà còn giúp các nhà hàng, quán ăn, shops giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng trong cả nước. Với chiến lược phát triển mở rộng thị phần tại Việt Nam, www.hotdealvn.com hân hoan chào đón các Anh/Chị, những người có năng lực, tự tin, nhiệt huyết làm việc tại khu vực cụ thể như sau: 1. Vị trí: Nhân viên Kinh doanh – Bộ phận Kinh doanh (10 người) Mô tả công việc : - Tìm kiếm và khai thác nhà cung cấp trong các lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, du lịch, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giáo dục,… - Đàm phán, tư vấn, thuyết phục nhà cung cấp tham gia hợp tác kinh doanh với website hotdealvn.com - Duy trì, phát triển quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, đảm bảo mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp. - Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ vấn đề thanh toán với nhà cung cấp. - Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty, đảm bảo các hợp đồng với đối tác được theo dõi và thực hiện triệt để, chuyên nghiệp và hiệu quả. - Báo cáo, tham vấn cho GĐ Kinh Doanh các hoạt động của thị trường và đối thủ cạnh tranh. Chi tiết khác trao đổi trong buổi phỏng vấn. Yêu cầu: - Nam/nữ tuổi từ 22-30, Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng. - Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo. - Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, khả năng thuyết phục cao. - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường, phát triển khách hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du lịch, các dịch vụ Spa & chăm sóc sắc đẹp. 2. Vị trí: Nhân viên Phát triển thị trường- Bộ phận Kinh doanh (10 người) Mô tả công việc: Tìm kiếm và khai thác nhà cung cấp trong các lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, du lịch, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giáo dục,…(chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn). Yêu cầu: - Nam/nữ tuổi từ 22-30 - Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo - Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, khả năng thuyết phục cao - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường, phát triển khách hàng Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du lịch, các dịch vụ Spa & chăm sóc sắc đẹp. 3. Vị trí: Nhân viên Điều phối – Bộ phận Chăm sóc khách hàng (05 người) HỒ CHÍ MINH. Mô tả công việc: - Chịu Trách nhiệm kiểm tra, theo dõi số liệu, nhập xuất, tồn hàng hóa. - Cập nhật lưu trữ các số liệu liên quan đến việc giao nhận hằng ngày. - Quản lý và phân chia công việc cho nhân viên giao nhận - Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng. - Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. Các chi tiết khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn. Yêu Cầu: - Nam/Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. - Kỷ năng giao tiếp lưu loát, đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. 4. Vị trí: Nhân viên Hành chánh Nhân sự – Bộ phận Hành chánh Nhân sự (01 người) HỒ CHÍ MINH. Mô tả công việc: - Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan về Hành chánh - Nhân sự. - Tham gia công tác tuyển dụng, quản lý hợp đồng lao động, chấm công, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho nhân viên. - Quản lý và thống kê việc cấp phát văn phòng phẩm, các trang thiết bị tại văn phòng làm việc. Thực hiện những nhiệm vụ liên quan khác do TP.HC-NS giao phó. Yêu cầu: - Nam/Nữ,Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng, Tuổi từ 23 - 27 - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Hành chánh – Nhân sự, Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu khó 5. Vị trí: Web Designer – Bộ phận IT - (01 người) HỒ CHÍ MINH. Mô tả công việc: - Thiết lập đồ họa cho website và thực hiện việc cắt HTML Các chi tiết khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn Yêu cầu: - Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học liên quan đến nghành CNTT, có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí liên quan - Có kinh nghiệm trong sử dụng Photoshop, Flash - Có ý tưởng phong cách thiết kế sáng tạo Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với CSS và HTML 6. Vị trí: Nhân viên giao hàng – Bộ phận điều phối (20 người) HỒ CHÍ MINH. Mô tả công việc: - Giao nhận hàng hóa theo hóa đơn và địa chỉ có sẵn trong thời gian sớm nhất; - Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng; - Giao hàng các quận trong TPHCM; Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn. Yêu cầu: - Nam/nữ; Tuổi từ 20 – 40 - Tốt nghiệp PTTH trở lên - Sức khoẻ tốt, vui vẻ, cởi mở trong công việc; - Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc; Có ý thức chấp hành tốt kỷ luật lao động. Chế độ đãi ngộ: Mức thu nhập cạnh tranh, môi trường làm việc tốt và các quyền lợi theo quy định của luật lao động
Thời trang cao cấp,thời trang,thoi trang,thời trang nam, thời trang nữ, thoi trang cao cap.

Link to full article

No comments:

Post a Comment

Popular Posts